आज माझ्या अक्षरांना


_______________


आज माझ्या अक्षरांना वचन दे रसिका तुझे
या स्वरांच्या चांदण्याला गगन दे रसिका तुझे

अक्षरांच्या लोचनांतुन गगन जरि हे निथळले
मी तुझ्यासाठीच केवळ बहर माझे उधळले
कल्पनावेलीस माझ्या सुमन दे रसिका तुझे

मी जगाचे ओठ झालो, बोलतो आहे खरे
दु:खितांचे दु:ख माझ्या अक्षरांतुन पाझरे
आसवे बघण्या व्यथांची नयन दे रसिका तुझे

काळजामाजि फुलांच्या भावना ओथंबल्या
एवढ्यासाठीच रात्री तारका खोळंबल्या
आज कवितेच्या उषेला किरण दे रसिका तुझे
__________________

गीत     -     रमण रणदिवे   
स्वर     -     सुरेश वाडकर

3 Response to "आज माझ्या अक्षरांना"

  1. Subhi Abhijeet Dalvi Says:
    December 25, 2012 at 5:56:00 PM GMT+5:30

    अक्षर, शब्द, भाव, मग ताल-सूर, लय आणि रसिक.
    सर्व ताळमेळ सुंदर आणि मग जीवन सुंदर पण सुंदर सुंदर

  2. Subhi Abhijeet Dalvi Says:
    December 25, 2012 at 5:56:00 PM GMT+5:30

    आणि हो !! सुरेश वाडकर यांच्या भाव पूर्ण आवाजामुळे अजूनच रंगत आली. अभी चे ग्राफिक्स मग काय रंगत संगत

  3. Ramesh Jog Says:
    December 25, 2012 at 5:57:00 PM GMT+5:30

    अक्षरांच्या लोचनांतुन...... fantastic words!

Post a Comment